breathing playing

TUYỂN CÁN BỘ TRUYỀN THÔNG

In domestic violence, good stuff, jobs on May 26, 2010 at 4:47 pm

Để thực hiện các hoạt động truyền thông, ban quản lý dự án Ngôi nhà Bình yên dự kiến tuyển dụng một nhóm truyền thông. Bao gồm:

  • 01 trưởng nhóm truyền thông;
  • 02 nhân viên truyền thông.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÓM TRUYỀN THÔNG

DỰ ÁN NGÔI NHÀ BÌNH YÊN CHO NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIA ĐÌNH

Dự án “Ngôi nhà Bình yên” là dự án của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển. Đây là mô hình đầu tiên và cho tới nay vẫn là ngôi nhà tạm lánh duy nhất cho phụ nữ và trẻ em yếu thế thiệt thòi, những nạn nhân của bạo lực gia đình. Dự án đã đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2007. Về cơ bản, Ngôi nhà Bình yên đã được ghi nhận về tính thiết thực của nó cũng như được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Bước sang giai đoạn 2 của dự án, ban quản lý hướng tới xây dựng các hoạt động truyền thông nhằm:

  • Quảng bá hoạt động của Ngôi nhà Bình yên tới cộng đồng nơi các khách hàng là nạn nhân, bị ảnh hưởng hoặc bị đe dọa bởi bạo lực gia đình có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ.
  • Truyền thông nhằm tăng cường mạng lưới các cơ quan, tổ chức có cùng quan tâm và chức năng hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực gia đình.
  • Truyền thông nâng cao nhận thức cho cộng đồng về Giới, Bình đẳng giới và Bạo lực gia đình.

Để thực hiện các hoạt động truyền thông, ban quản lý dự án dự kiến tuyển dụng một nhóm truyền thông. Bao gồm:

01 trưởng nhóm truyền thông;
02 nhân viên truyền thông.

1. Các công việc chính của nhóm truyền thông:

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động và các sản phẩm truyền thông.
  • Tổ chức hoạt động tăng cường mạng lưới cho dự ánng n các tài liệu truyền thông.
  • Quản trị trang web cho nạn nhân bị bạo lực gia đình và trang web của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (www.women-bds.com)
  • Tham gia tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức cho cán bộ dự án, nhân viên tham vấn, nhân viên xã hội và cho người tạm trú dưới sự phân công của trưởng nhóm truyền thông cũng như ban quản lý dự án.
  • Tham gia các hoạt động khác của dự án dưới sự phân công của ban quản lý dự án.

v Trưởng nhóm truyền thông:

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông cho giai đoạn 2010 – 2012.
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động cụ thể.
  • Xây dựng nội dung truyền thông, biên tập và xử lý thông tin.
  • Điều phối hoạt động website của Trung tâm.
  • Phụ trách quản lý thông tin, quan hệ báo chí.
  • Tư vấn thông tin và quan hệ báo chí cho lãnh đạo Dự án và lãnh đạo Trung tâm.
  • Thiết kế hệ thống giám sát, đánh giá và báo cáo kết quả và tác động của các hoạt động truyền thông.
  • Viết dự án thành lập và vận hành trang web cho hoạt động hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực gia đình.
  • Tổ chức xây dựng các sản phẩm truyền thông: xây dựng ý tưởng và nội dung truyền thông, thiết kế các chương trình truyền thông…

v Nhân viên truyền thông:

  • Triển khai hoạt động truyền thông: tổ chức sự kiện truyền thông; tổ chức tập huấn; tổ chức thiết kế và thực hiện các sản phẩm truyền thông.
  • Biên tập và xử lý thông tin.
  • Thu thập, quản lý thông tin, vận hành website của Dự án và Trung tâm.

2. Kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm bắt buộc:

v Kiến thức: tốt nghiệp đại học báo chí hoặc các chuyên ngành xã hội.

v Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kinh nghiệm làm việc, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông: từ 5 năm trở lên (đối với trưởng nhóm truyền thông) và từ 1 năm trở lên (đối với cán bộ truyền thông).
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng, thực hiện các hoạt động truyền thông và tăng cường mạng lưới.
  • Có kinh nghiệm trong truyền thông phòng chống bạo lực gia đình, giới và bình đẳng giới là một lợi thế.
  • Đối với trưởng nhóm truyền thông: Có khả năng xây dựng hệ thống theo dõi, giám sát kết quả của hoạt động truyền thông.
  • Hiểu biết về văn hóa văn nghệ.

v Kỹ năng làm việc:

  • Có kỹ năng phân tích vấn đề;
  • Kỹ năng xây dựng và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Có hiểu biết nhất định về bình đẳng giới và bạo lực gia đình;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Có tiếng Anh là một lợi thế (viết và dịch tài liệu)
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài là 1 lợi thế;
  • Có kinh nghiệm phát triển chiến lược giám sát (yêu cầu cho trưởng nhóm truyền thông).
  • Có kinh nghiệm làm việc tại cộng đồng

3. Lương và lợi ích khác:

  • Các vị trí này được ký hợp đồng 1 năm với khả năng gia hạn hợp đồng.
  • Lương theo thoả thuận trong phỏng vấn

4. Yêu cầu hồ sơ:

  • Bản sơ yếu lý lịch đầy đủ bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và văn bằng có liên quan.
  • Mẫu một số tài liệu hoặc sản phẩm truyền thông đã thực hiện

<!–

Vui lòng gửi một bức thư quan tâm và sơ yếu lý lịch đến địa chỉ sau:

Chị Trần Thị Xuân Thủy, phòng Tư vấn và Hỗ trợ Phát triển, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội .

Email: tranthixuanthuy@gmail.com.

Điện thoại: 043.7281035

Chúng tôi chỉ chấp nhận những hồ sơ đầy đủ.

<!–

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: