Sam - Hang Tran

Chuyện kể dọc đường

In arts, events, photography on June 15, 2010 at 8:37 am

(hanoigrapevine.com)

Posted: 09 Tháng Sáu 2010. Filed under: Nghệ thuật, Nhiếp ảnh.

15-21/06
Trung tâm Nghệ thuật Việt

Triển lãm là một series gồm 7 phóng sự/ nhóm ảnh mà tác giả Trọng Tài chụp trong những chuyến đi của mình trong suốt 3 năm qua 4 quốc gia.

“Chuyện kể dọc đường” của Trọng Tài không chỉ đơn giản là những câu chuyện được vẽ lại nên bằng ống kính máy ảnh, đó còn là những mảnh đời, những phận người, những thời khắc giản dị lẫn thăng hoa của cảm xúc. Việt Nam đẹp tươi từ đồng bằng đến miền núi, bên ngoài kia là thế giới rộng dài với những khám phá đợi chờ người lữ hành… Biết bao tình đời và tình người như Tài đã chân thành chia sẻ: “Đó là những con người tôi gặp, những cuộc sống tôi chứng kiến. Họ không đẹp hoàn mỹ như Chùa Vàng ở Thái Lan, không hùng vĩ như Angkor ở Campuchia hay kỳ bí như Cánh đồng Chum ở Lào. Họ giản dị nhưng sinh động và cho tôi rất nhiều cảm xúc. Cảm xúc đến từ những quốc gia anh em vừa tương đồng vừa riêng khác. Cảm xúc đến rất nhiều từ những câu chuyện kể mà tôi nghe được, cảm được trên mỗi bước đường đi và tôi khao khát kể lại trong những bức ảnh của mình…”

Viet Art Centre nằm liền kề ngay Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Trung tâm Nghệ thuật Việt
42 Yết Kiêu, Hà Nội
T : 04 942 9085
F : 04 942 9084
www.vietartcentre.vn
vietartcentre@gmail.com

Leave a Reply

