Sam Hang Tran

Mùa oải hương thơm ngát…

In Uncategorized on May 4, 2014 at 10:46 pm

Phiên Nghiên

aIMG_0233

Xe tôi băng qua những cung đường rất vắng. Đất nước này đẹp như tranh vẽ, đồi núi đứng đó mê mải trong giấc mơ nghìn năm của mình. Những hàng cây bên đường vẫy lá chào tôi. Nắng rọi miên man trên đầu. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ ở đây, và đi tìm cánh đồng màu tím cùng hồi ức. Có khi tôi nói rất nhiều, nhưng lúc đó tôi im lặng. Bạn dẫn tôi đi bằng một sự cảm thông nhẹ nhàng trong tim. Có thể bạn không hiểu sao tôi lại thương mến màu tím này quá như vậy, nhưng bạn không hỏi. Tôi luôn cảm ơn những người bạn trong đời mình, nhạy cảm và ngông nghênh. Người ta đồn rằng hoa oải hương tượng trưng cho việc chờ đợi một tình yêu. Tôi không biết điều đó, đến khi tôi biết được thì mới…

View original post 987 more words

Leave a Reply

