breathing playing

Dạy học Lịch sử hay là chạy theo những hình bóng? Trần Tử Hà

In Uncategorized on September 20, 2014 at 8:20 am

Học Thế Nào

Trong khi chờ đợi có những chuyển biến mới về cải cách, sự ra đời của một bộ SGK Lịch sử mới, rất nhiều giáo viên dạy Lịch sử đã năng động, xây dựng các hoạt động trên lớp nhằm giúp cho việc học sử trở nên hấp dẫn hơn. Nếu chúng ta coi nhiệm vụ của giáo viên giống như một bà đỡ đẻ, thì nhiệm vụ quan trọng nhất là hướng dẫn học sinh cho ra đời sản phẩm tư duy lịch sử. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, khi người giáo viên chỉ thuần tuý giảng dạy theo một chương trình khung, với nhiệm vụ đảm bảo giáo án và thời lượng, thì sự sáng tạo và liên kết sáng tạo giữa các giáo viên rất khó có cơ hội để phát triển cho dù mỗi người đều đã rất nỗ lực.

Trong cùng một phạm vi…

View original post 2,795 more words

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: