Sam Hang Tran

Kinh nghiệm đến với Ubuntu

In Uncategorized on November 22, 2014 at 1:20 pm

Nguyễn Hoàng

Đây là một hệ điều hành khá nổi tiếng có điều mãi sau mình mới biết, có lẽ vì win đã chiếm lĩnh thị phần khái niệm os trong mình từ sớm.

Một hôm đẹp trời, anh Đức giới thiệu cài thử ubuntu đi dễ cài lắm, mình down về và làm theo hướng dẫn. Vì cách cài nó khá đơn giản do cài trực tiếp từ win, nên mình sinh nghi, sau khi hoạt động máy chạy khá chậm, khó update, về sau đọc mình biết đó là cách cài bằng Wubi, nó sẽ tạo ra một máy ảo và cài vào đó, cách này thì ubuntu sẽ như 1 ứng dụng trên win nên dĩ nhiên ko khai thác được hết. Chán mình gỡ bỏ ra sau vài tiếng ngồi nghịch.

Và rồi 3 hôm trước đây, mình quyết tâm dùng ubuntu, và muốn cài nó như một…

View original post 420 more words

Leave a Reply

