Sam Hang Tran

Đi phượt được gì?

In Uncategorized on March 25, 2015 at 6:21 pm

Khac Giang's blog

On the way to Sahara On the way to Sahara

Như một thủ tục khi nhận lớp mới, giáo sư người Đan Mạch của tôi, thầy Flemming Svith, gửi “sơ yếu lý lịch” của mình cho cả lớp xem trước. Lẫn trong các thành tích nghiên cứu khoa học, tôi thấy ngạc nhiên khi lý lịch có ghi hai năm kinh nghiệm “du lịch bụi” (backpacking) ở Nam Mỹ. Lần đầu tiên tôi thấy một học giả ghi nhận quãng thời gian “lông bông” của mình vào CV.

Sau này có dịp nói chuyện nhiều hơn, thầy bảo rất tự hào về hành trình đó. Ông nói đó là hai năm giúp ông tìm ra lẽ sống đời mình.

Thầy Flemming có hai đứa con trai. Người con đầu của ông chết đuối khi tình nguyện ở Kenya, bi kịch đến bây giờ tôi vẫn thấy nỗi buồn trong mắt. Nhưng ông không cản đứa…

View original post 698 more words

Leave a Reply

