breathing playing

Để thuyết trình tốt, chỉ cần phát biểu một lần trong một ngày – Nguyễn Thị Ngọc Minh

In Uncategorized on July 22, 2015 at 4:27 am

Học Thế Nào

Đến năm thứ 3, khi đi thực tập, các sinh viên yêu quí của tôi mới hốt hoảng khi phát hiện ra là mình còn thiếu quá nhiều kĩ năng. Sau khi ra trường, va vào thực tế sứt đầu mẻ trán, các bạn ấy mới hối tiếc thời sinh viên quí giá, lúc ấy thì đã muộn mất rồi. Hàng năm, từng khóa sinh viên của tôi cứ lần lượt lần lượt ra trường, rồi húc đầu vào cuộc sống, rồi than tiếc thời dĩ vãng và tự trách bản thân. Vì thế, có rất nhiều điều tôi muốn nói với sinh viên năm nhất, bởi các em còn cả 1 chặng đường dài mênh mông phía trước, các em có quyền quyết định mình sẽ húc đầu vào tường hay bình tĩnh đi trên con đường thênh thang.

Khi hướng dẫn Nghiệp vụ Sư phạm cho sinh viên…

View original post 1,397 more words

Leave a Reply

