Sam Hang Tran

Cái duyên không hẹn trước với nước Anh

In Uncategorized on January 13, 2016 at 11:24 am

thở và viết

Ngày mùng 10 tháng 9 vừa rồi đánh dấu năm năm tròn tôi ở Anh, đất nước mà trước đó tôi đã không hề dự định mình sẽ đến. Cũng như hầu hết học sinh Ams, tôi học TOEFL, SAT – những kì thi cho các trường đại học ở Mỹ với những gói trợ cấp tài chính toàn phần. Tôi đã luôn nghĩ rằng nước Anh không có cơ hội cho mình bởi vì không ai nói đến học bổng toàn phần đi Anh. Tôi đã tự trả cho các kì thi và chi phí nộp hồ sơ du học với tiền làm gia sư; nhưng chi phí du học dù chỉ là một phần tôi hay gia đình đều không có khả năng. Cho đến khi một người bạn Anh mà tôi gặp khi phiên dịch cho kì thi Lý quốc tế diễn ra ở Việt Nam hè…

View original post 1,358 more words

Leave a Reply

