Sam Hang Tran

1. Hết ‘duyên’ với nước Anh

In Uncategorized on May 29, 2016 at 10:49 am

thở và viết

Bài viết cho ‘Nước Anh trong mắt tôi’, đã nghĩ mình nói đến thầy Thích Nhất Hạnh thế có khi chả được đăng. Đã và đang có rất nhiều sách của thầy được xuất bản ở Việt Nam mà sự việc đã xảy ra với các sư thầy, sư cô ở Bát Nhã ở Việt Nam làm mình vẫn ‘sống trong sợ hãi’ như vậy đó. Và để giữ tính ‘ngoại giao’ trong bài viết, mình kết bài viết về cái ‘duyên’ với nước Anh trong khi sự thật thì từ năm 2012, nước Anh đã cắt chính sách hai năm visa đi làm sau khi học xong cho sinh viên quốc tế và trong suốt mấy năm vừa qua, cơ hội xin việc làm cho sinh viên quốc tế bị thu hẹp rất nhiều, kể cả với người châu Âu. Bạn mình người Pháp, thuộc khối cộng đồng chung…

View original post 457 more words

Leave a Reply

